0
Dự án chung cư G3AB - chung cư Yên Hòa có chủ đầu tư mới
           Sau hơn hai năm dừng thì công, vào 24/6/2014 vừa qua dự án chung cư Yên Hòa G3AB đã được khởi động tiếp tục xây dựng với tiến độ rất nhanh ổn định. Ngày 24/6/2014 dự án chung cư G3AB Yên Hòa tiếp tục được khởi công xây dựng thi công tầng 3. Tính đến nay 11/1/2015 tiến độ công trình chung cư Yên Hòa G3AB đã được thi công đến tầng 23 và chuẩn bị cất nóc!
            Điều gì đã làm nên sự kiện này, đó chính là sự suất hiện của chủ đầu tư mới - Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC.

Công trình Chung cư Yên Hòa G3AB
            Không chỉ hồi phục sức sống cho dự án chung cư G3AB Yên Hòa , mà với sự suất hiện của Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC còn khôi phục niềm tin của các khách hàng mua chung cư Yên Hòa G3AB.
            Với nhiều năm vinh dự là sàn phân phối chính các dựa án chung cư của Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC, được sát cánh cùng nâng cao thương hiệu UDIC. Và thương hiệu UDIC đã trở thành thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực xây dựng và là niềm tin vững chắ cho sự thành công của cho các dự án. Thương hiệu UDIC sẽ tạo nên một sức sống mới cho dự án chung cư G3AB Yên Hòa – chung cư Yên Hòa G3AB sẽ trở thành điểm nóng của Bất động sản cuối năm 2014.
Nhân Tâm

Phân phối dự án:
Lê Nhân 0977953301
Email : dichvubdshanoi@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top