0
Giới thiệu về dự án Comatce Tower

COMATCE TOWERNiềm tự hào của chủ đầu tư
         Công Ty CP Vicem Vật tư vận tải Xi măng là một công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, và là thành viên của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam. Dự án tòa nhà CTCP Vật tư vận tải Xi măng (Comatce Tower) chính là mốc đánh dấu cho một cánh cửa mới của công ty và đồng thời cũng là sự khẳng định về thương hiệu của Chủ đầu tư – CTCP Vicem Vật tư vận tải Xi măng
1.Vị trí dự án
          Dự án tòa nhà Comatce Tower nằm trên trục đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây chính là khu vực lõi của khu Trung Hòa Nhân Chính – Trung tâm mới của Hà Nội mở rộng.
comatce-tower

       Với vị trí tiếp giáp với các huyết mạch giao thông quan trọng như đường Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy ; từ đây có thể thông ra các tuyến đường lớn như Trần Duy Hưng, đường Nguyễn Trãi là cầu nối với các trung tâm quan trọng khác của Thủ đô. Dự án nằm trong quần thể khu đô thị mới và hiện đại bậc nhất Hà Nội với cơ sở hạ tầng đồng bộ kiến trúc hiện đại; bao quanh nó là nhiều khối cơ quan hành chính sự nghiệp,ngân hàng, trường học, bệnh viện, và chỉ mất vài phút là có thể đi đến các địa điểm nổi tiếng như : Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Siêu thị Big C, Grand Plaza… Đây là vị trí chiến lược và Comatce Tower sẽ là điểm mốc cho sự phát triển của trung tâm Hà Nội mở rộng. Có thể nói dự án nằm trên quỹ dất vàng của Thủ đô.
        Việc được cấp giấy phép đầu tư xây dựng trên quỹ đât vàng chính là sự khẳng định thương hiệu của Chủ đầu tư – CTCP Vicem Vật tư vận tải Xi măng. Sự thành công của dự án sẽ là lời khẳng định mạnh mẽ về thương hiệu và là niềm tự hào của CTCP Vicem Vật tư vận tải Xi măng.
2.Quy mô dự án
        Comatce Tower có quy mô 21 tầng, gồm khối đế 6 tầng làm văn phòng và dịch vụ, 2 khối tháp cao 15 tầng, 2 tầng hầm và 1 tầng mái do, với tổng mức đầu tư dự án dự kiến là 804,537 tỷ đồng.
        Thời gian thi công phần hầm dự kiến là 12 tháng và sẽ xong trong quý II/2015, theo cam kết của nhà thầu thi công là CTCP Xây dựng công nghiệp (ICC)
        Quý I/2015, chủ đầu tư sẽ tiếp tục đấu thầu lựa chọn nhà thầu thi công phần thân và các hạng mục còn lại, đảm bảo dự án hoàn thành sau 24 tháng và bàn giao căn hộ trong năm 2017.
3.Thiết kế dự án
        Dự án Comatce tower được thiết kế gồm 2 tòa tháp cao tầng, mỗi tầng của tòa nhà được chia thành 4 căn. Như vậy:

       - Mỗi căn hộ đều có: 2 mặt thoáng.
                                         Đều là căn góc.
                                         Rất vuông vắn giúp cho việc bài trí căn hộ trở nên vô cùng thuận tiện.
         Đây có thể nói là 1 trong những thiết kế vô cùng tối ưu của dự án Comatce tower và có thể nói là 1 điểm nhấn của dự án.
4.Khu căn hộ Comatce tower
         Khối Căn hộ chung cư cao cấp Comatce tower được thiết kế từ tầng 6 đến tầng 21 với tổng số 100 căn hộ cao cấp thiết kế từ 3-5 phòng ngủ theo tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các hộ gia đình.
         Đặc biệt căn hộ Penthouse gồm 2 loại diện tích 267,05 m2 và 555,36 m2 là một trong những sự khác biệt nhất trong các chung cư hiện có tại Hà Nội. Mặt bằng thiết kế tầng 7-17 căn hộ chung cư cao cấp mỗi sàn gồm 4 căn hộ có diện tích 143,29m2.
Các loại căn hộ chung cư cao cấp Comatce Tower
– Căn A1-A8(Từ tầng 7-17): 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh, 1 sảnh+ 1 logia, 1 phòng trà.
– Căn B1-B8(Từ tầng 18-19): Đây là 8 căn thông tầng diện tích 267,05m2, được thiết kế 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp,1 phòng xem phim, 1 sảnh+1 logia.
– Căn C1-C4(Tầng 20-21): Dạng căn hộ có 6 phòng ngủ, Căn hộ dạng C là hình thức nhà ở cao cấp với diện tích lớn và không gian đa dạng, được thiết kế sân vườn, bể bơi.

Nhân Tâm

Phân phối dự án:
Lê Nhân 0977953301
Email : dichvubdshanoi@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top